Pages - Menu

Tuesday 5 April 2016

ஆத்தாவும், தாத்தாவும்

ஆத்தாவும், தாத்தாவும்
‡ வாயாடி வண்ணக்கிளி

‡ என்னடியம்மா, ஏதோ பத்திரத்தை கொண்டு வந்து கொடுக்கிற.
‡ படிச்சு பாருய்யா, இனிமே என்ன ஏமாத்த முடியாது. இத்தனை வரு­மா ஏமாளியா நான் வாழ்ந்திட்டேன்.
‡ என்ன வி­யம் சொல்லு. மே மாசம், வெயில் காலம் இன்னும் வரல. நீ இப்பவே குழம்பி போனது போல தெரியுது.
‡ அதிகமா பேசாதீங்க, பேசினீங்க பின்னிப்பிடுவேன் பின்னிப்பிடுவேன்.
‡ என்ன பின்னி பிடுவியா? நான் என்ன சடையா?
‡ முதல்ல அந்த பத்திரத்த பாருய்யா.
‡ என்ன விவாகரத்து பத்திரமா? குழியில போற வயசில எப்படிடி இந்த எண்ணமெல்லாம் உனக்கு வருது?
‡ இதான்யா இன்றைக்கு டிரன்ட், மற்றவங்க உதவி எனக்கு தேவையில்லை. நான் தனியா நின்னு ஜெயிச்சு காட்டுறேன் 
   பாருங்க.
‡ இனிமே என்னத்தடி ஜெயிக்க போற?
‡ சொத்து, நகை, பாங்க் பணம் இதெல்லாம் என் கைவசம் கொண்டு வரப் போறேன்.
‡ தாராளமா எல்லாத்தையும் எடுத்துக்கடி. உன்னுடைய பிச்சுபிடுங்கள் இல்லாம வனவாசம் போறேன்.
‡ ஏன்யா, இன்றைய அரசியல் நிலவரம் தெரியாம உளருற.
‡ வாங்க, வாங்கன்னு, கால்லுல விழுந்து கும்பிடாதபடி சில கட்சிகள் கூட்டணிக்கு கூப்பிடுது. அட போய்யான்னு தனியா 
  நின்னு ஜெயிக்கிறேன்னு சில கட்சிகள் ஒதுங்குது.
‡ ஏண்டி, அரசியல நம் குடும்பத்தில இழுத்துக்கிட்டு வர? அது சாக்கடை. நல்லவனையும் கெட்டவனா மாத்திர பேய் 
   கூடம். அரசியல் கட்சிகாரங்க அப்படி, இப்படினா நாம அப்படி நடக்க வேண்டியதில்லை.
‡ என்னய்யா புரியாமா பேசுற. அரசு, அதிகாரமெல்லாம் ஆரம்பமாகிற இடம் குடும்பந்தான். உன்னை அடக்கி    
   வைச்சிருந்தா, எனக்குத் தெரியாம நேத்து சினிமாவுக்கு போயிருப்ப? இன்னைக்கு சொல்லி வைச்சு அதே 
   சினிமாவுக்கு போயிட்டு வரேன் பாரு.
‡ ‘விசாரணை’ என்ற படத்துக்குதான் போனேன். அய்யோ, போலீஸ் செய்ற அட்டூளியத்தை அப்படியே 
   படத்தில பிழிஞ்சு வைச்சிருக்காங்க,
‡ உங்களையும் அப்படி நான் சித்திரவத பண்ணாம போயிட்டேன். அவ்வளவு தூரம் உலகம் தெரியாத 
  பொம்பளையாயிட்டேன்.
‡ போதுமடியம்மா, உன் உணர்ச்சியையயல்லாம் மூட்டை கட்டி வை. உன்னை எனக்கு மனைவியா கொடுத்ததற்கு 
   கடவுளுக்கு தினமும் கோடான கோடி நன்றி செலுத்துகிறேன்.
‡ ரொம்ப ஐஸ் வைக்காதீங்க. வருகிற தேர்தல யாருக்கு ஓட்டு போடலாம்னு யோசிங்க. ஓட்டு உரிமை தீமைக்கு வேட்டு 
   வைக்கும் பெருமை.
‡ சரிடியம்மா, ஓட்டு உரிமை பூமாலையை போல. மணமக்கள் எப்படி பயன்படுத்துவாங்களோ அப்படி 
   பயன்படுத்துவோம்.
‡ பன்றிகளுக்குமுன் போடப்பட்ட முத்தினை போல, விபரம் தெரியாதவங்களா இல்லாம பாத்துக்குவோம்.
‡ இந்தா, விவாகரத்து பத்திரத்த நீயே கிழிச்சு போடு.

No comments:

Post a Comment

Ads Inside Post